3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn ''đi khách'' giá cao, lừa tình đại gia

    Người mẫu Trung Quốc sinh năm 1990 dính nghi án "đi khách" với giá 5 tỷ đồng.

    Trước kia, khi 2 người đẹp đình đám - Chương Tử Di và Lâm Chí Linh - bị lôi lên mặt báo vì nghi án "gái bao cao cấp", khán giả đã tỏ ra hết sức hoang mang và thất vọng. Tuy nhiên, chuyện này chỉ là mở màn cho nhiều vụ phanh phui khác. Hàng loại người mẫu xứ tỷ dân nằm trong vòng nghi ngờ "đổi tình lấy tiền", "đổi tình lấy danh". Đáng kể tới trong đó là 3 chân dài gợi cảm: Từ Đông Đông, Trương Hinh Dư và Lưu Lợi. 

    Từ Đông Đông

    Người mẫu Từ Đông Đông (sinh năm 1990) nổi tiếng là một trong những "thánh nữ" vòng 1 ở xứ tỷ dân. Cô vướng tin đồn "đi khách" trong sự kiện ăn chơi của giới nhà giàu ở Tam Á nhằm mục đích lừa đại gia qua đêm với giá 1,5 triệu tệ (khoảng 5 tỉ đồng). Có nguồn tin cho rằng hồi đầu năm 2013, Đông Đông đã tới bệnh viện tiến hành kĩ thuật làm lại "cái ngàn vàng" để hy vọng kiếm được một khoản lớn từ các đại gia, mê gái đẹp.

    Sau đó, một vài hình ảnh và clip nóng về cô gái được cho là Từ Đông Đông bị phát tán tràn lan trên mạng. Dân mạng xôn xao bàn tán nhưng chân dài đã nhanh chóng phủ nhận. Cô cho rằng đây là cách câu view của báo chí. Người đẹp khẳng định thời gian sẽ chứng minh tất cả. Cô sẽ kiếm tiền dựa vào năng lực của mình. 

    3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn "đi khách" giá cao, lừa tình đại gia - 1

    Nhiều hình ảnh bị phát tán về việc "đi khách" được cho là của Đông Đông

    3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn "đi khách" giá cao, lừa tình đại gia - 2

    3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn "đi khách" giá cao, lừa tình đại gia - 3

    Những hình ảnh hết sức quyến rũ của Từ Đông Đông

    Trương Hinh Dư

    Nàng mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng này được mệnh danh là "bản sao" của Phạm Băng Băng từ sắc đẹp cho tới phong thái. Ngày mới gia nhập showbiz, khi tên tuổi chưa mấy ai để ý tới, Trương Hinh Dư đã vướng phải không ít chuyện xui xẻo. Hết bị tố chỉnh sửa nhan sắc, lợi dụng bạn trai Lý Thần để nổi tiếng rồi bạn trai bị "bản chính" Phạm Băng Băng cướp mất, Hinh Dư còn gây xôn xao khi dính tin đồn "đi khách".

    Mọi việc bắt nguồn từ những bức ảnh nhạy cảm giữa cô và người khác giới trong những bộ đồ hở hang năm 2012. Người đẹp bị tố cáo từng làm việc trong hộp đêm, sẵn sàng "phục vụ" với giá 2.500 nhân dân tệ (khoảng 8,7 triệu VNĐ). Điều này đã làm Trương Hinh Dư hoàn toàn suy sụp.

    3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn "đi khách" giá cao, lừa tình đại gia - 4

    Trương Hinh Dư sở hữu nhan sắc nóng bỏng chẳng kém ai ở làng giải trí

    Tuy xuất thân là một người mẫu game nhưng Trương Tâm Dư được săn đón như sao hạng A. Ngoài những bức ảnh gợi cảm và nóng bỏng trên tạp chí, cô còn gây chú ý nhờ scandal tình cảm ồn ào với gã trai "hư" Ngô Trác Hy.

    Chân dài đã phải mở họp báo để đính chính lại thông tin dư luận khi bị gọi là "gái bao cao cấp". Đại diện của người đẹp cũng phủ nhận tin đồn trên. Mỹ nhân khẳng định chưa bao giờ tiếp rượu hay nhận lời "đi khách" tại các hộp đêm như lời đồn. Những đồng tiền cô kiếm ra đều là đồng tiền chân chính, dựa vào chính sức lực của mình.

    3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn "đi khách" giá cao, lừa tình đại gia - 5

    3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn "đi khách" giá cao, lừa tình đại gia - 7

    Cô được mệnh danh là bản sao của Phạm Băng Băng từ ngoại hình cho đến thần thái

    Lưu Lợi

    Sau khi bị bắt gặp thân mật với một đại gia Macao trên du thuyền, ăn tối rồi đến khách sạn Star World, người mẫu Lưu Lợi đã dính nghi án "đi khách". Theo cánh săn ảnh, cô không hề rời khỏi khách sạn cho tới sáng hôm sau. Được biết đây là thương vụ được sắp đặt từ trước với giá 250.000 đô la Hồng Kông (gần 730 triệu đồng).

    3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn "đi khách" giá cao, lừa tình đại gia - 8

    Nhan sắc quyến rũ của Lưu Lợi

    Nhiều nguồn tin cho biết, Lưu Lợi ký hợp đồng tình ái với vị đại gia kia, sau khi hoàn thành xong các hình ảnh gây bất lợi cho danh tiếng của cô đều phải xóa bỏ. Khi câu chuyện bị phanh phui, Lưu Lợi khá ấp úng giải thích điều này. Cô khẳng định mình không "đi khách" như lời đồn. Mà đó là khoảng thời gian cô cùng bạn tới dự sinh nhật ở khách sạn đó, có rất nhiều người cùng đi với nhau nhưng phóng viên chỉ chụp hình cô với người đàn ông trong ảnh để đặt điều.

    3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn "đi khách" giá cao, lừa tình đại gia - 9

    Báo chí Trung Quốc đăng tin Lưu Lợi nằm trong đường dây "gái bao" 

    Lúc được hỏi tại sao cô không hề rời khách sạn, Lưu Lợi phản bác rằng do bản thân không thông thuộc Macao, sợ ký giả ở bên ngoài nên ở lại cả đêm. Chân dài sau đó đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái cho biết mình vẫn ổn, sự thật sẽ luôn là sự thật, để khẳng định sự trong sạch của bản thân. 

    3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn "đi khách" giá cao, lừa tình đại gia - 10

    3 mẫu nữ Trung Quốc bị đồn "đi khách" giá cao, lừa tình đại gia - 11

    Lưu Lợi cũng từng vướng tin đồn "đi khách" giá cao

    Theo 24h.com.vn