Nghiện làm "chuyện ấy", cha mẹ bỏ mặc con gần chết đói

    Một cặp vợ chồng trẻ ở thành phố Adelaide, miền Nam nước Úc, vì nghiện sex suốt ngày, đã không thèm đoái hoài tới con trai nhỏ 4 tuổi, khiến em suýt mất mạng vì đói.

    Một cặp vợ chồng trẻ ở thành phố Adelaide, miền Nam nước Úc, vì nghiện sex suốt ngày, đã không thèm đoái hoài tới con trai nhỏ 4 tuổi, khiến em suýt mất mạng vì đói.

     

    Theo đó, bà mẹ 24 tuổi này nói với cảnh sát rằng cô quá bận rộn làm ‘chuyện ấy’ với chồng hơn là quan tâm đến đứa con trai 4 tuổi, người chỉ nặng 8,3 kg khi được cảnh sát phát hiện.
     
     
     
     
    Bà mẹ nghiện sex bỏ đói con thường đăng hình những món ăn mình nấu lên Facebook.
     

     

    “Tôi đã sai lầm, tôi biết mình đã làm điều sai trái. Tôi đã quá mải mê với sex đến mức bỏ mặc con mình”, cô nói với đài Channel 9.

     

    Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận việc tự sướng bằng việc thử sức với khả năng nấu nướng của mình và đăng hình lên Facebook, mặc cho đứa con trai đang chết đói trong phòng ngủ chập hẹp, tại toà án Adelaide Magistrates Court.

     

    Trong khi cậu bé, người không tiện nêu tên vì lí do pháp lý, đã bị nhốt vào căn phòng ngủ nhỏ đầy tã lót bẩn và chỉ được cho ăn qua khe cửa bên dưới, theo đài Channel 9.
     

    “Thực chất, chúng tôi vẫn cho nó ăn đều đặn mỗi ngày, bằng cách đẩy thức ăn qua khe cửa dưới. Theo chúng tôi nhận thấy thì nó rất hạnh phúc”, cha cậu bé khai nhận trước tòa.
     

    Cảnh sát chỉ phát hiện cậu khi mẹ cậu là người đã trực tiếp gọi tới khi bị bạn tình hành hung, bên công tố nói với tòa án. Trong một cuộc phỏng vấn cảnh sát trước đó, người cha cho biết cậu bé chỉ bị giữ trong phòng ngủ trong vòng 12 ngày.
     
     
     
     
    Ngôi nhà đầy rác của cặp vồ chồng nghiện sex bỏ đói con
     
     
     
     
     

     

    Các bác sĩ cho biết, nếu chậm trễ hơn cậu bé này có thể sẽ chết vì đói và mất nước. Qua đó, cặp đôi trên đã có thể phải đối mặt với bản án giết người. Các công tố viên đã kêu gọi một án tù dài sau khi người cha 28 tuổi và mẹ 24 tuổi đã nhận tội gây nguy hiểm đến tính mạng của con trai họ. Theo đó, bản án sẽ được tuyên bố vào tháng 12 này,

     

    Sự việc trên dù đã xảy ra cách đây 1 năm, song đã để lại ảnh hưởng nặng nề lên tâm lý của cậu bé, người hiện giờ đã một foster-care (chương trình bảo trợ tạm thời cho những trẻ em, thiếu niên mồ côi) sau khi có bằng chứng em bị bạo hành và bị gia đình bỏ bê. Cậu bé vẫn giấu đồ ăn trong túi quần, rất ghét khi thấy cửa phòng bị đóng, khả năng giao tiếp kém và chưa bị tự đi vệ sinh đúng cách.

     

    Hơn thế, cậu không thể kiểm soát hành vi bản thân và tự hành hạ mình bằng cách đấm vào mặt hoặc chạy đâm vào tường và thường xuyên ở lì trong phòng.
     

    Báo Daily Mail phân tích rằng, cậu bé 4 tuổi này là một trường hợp rất may mắn do trước đó đã có nhiều trường hợp con cái bị bỏ đói đến chết chỉ vì cha mẹ mải mê chơi game trực tuyến.
     
     
     
     
     
    Hình ảnh người cha 22 tuổi xách xác con lấy từ video máy quay thu lại ngày 11.4.2014.
     

     

    Vào tháng 4 vừa qua, nhà chức trách Hàn Quốc cho biết đã bắt giữ anh tên họ Chung, một người cha trẻ 22 tuổi vì tội bỏ đói đứa con trai hai tuổi đến chết vì ham mê trò chơi điện tử trực tuyến.

     

    Theo ghi nhận của cảnh sát, Chung phát hiện đứa bé đã chết hôm 7.3 và để thi thể của bé trong nhà hơn một tháng, trước khi quyết định đem vứt xác trong thùng rác tại một khu vườn gần đó.
     

    Sau này anh thừa nhận với cảnh sát rằng, chính anh đã cố ý làm ngạt con mình bằng việc lấy tay đè và chặn đường hô hấp của bé, khiến em tử vong ngay do nhiều lần làm ồn mà theo anh là làm ảnh hưởng đến việc chơi game.
     
     
     
     
    Theo Docbao.vn
     

     

     

    BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC