LƯƠNG Y NGUYỄN BÁ NHO KHẮC TINH CỦA BỆNH UNG THƯ

    Nghe danh y Nguyễn Bá Nho với bài thuốc đặc trị ung thư, mới nghe người ta hình dung ra một bậc cao niên nghiêm nghị, trầm sâu và lạnh lùng. Chỉ khi đã tiếp xúc rồi, khuôn mặt phúc hậu, tính tình giản dị, ôn hòa trong giao tiếp mới thấy đây là một thầy thuốc vui vẻ, thân thiện, một người luôn hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân.

    Nghe danh y Nguyễn Bá Nho với bài thuốc đặc trị ung thư, mới nghe người ta hình dung ra một bậc cao niên nghiêm nghị, trầm sâu và lạnh lùng. Chỉ khi đã tiếp xúc rồi, khuôn mặt phúc hậu, tính tình giản dị, ôn hòa trong giao tiếp mới thấy đây là một thầy thuốc vui vẻ, thân thiện, một người luôn hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân.

     

     

     

     

    Lương y Nguyễn Bá Nho sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề thuốc Đông y tại huyện Sóc Sơn – Hà Nội. Ngay từ nhỏ ông được theo cha đi khắp các cánh rừng để tìm dược liệu làm thuốc  chữa bệnh cho nhiều người. Niềm đam mê từ bé vốn đã ăn sâu vào máu thịt , ông ý thức được việc cứu người, chữa bệnh là trách nhiệm thiêng liêng của người thầy thuốc. sau một thời gian tìm tòi nghiên cứu, ứng dụng, ông đã tìm ra được nhiều phương pháp chữa ung thư mà từ đó tạo nên uy tín cho mình, bên cạnh đó ông còn rất nổi tiếng trong việc giúp cho những gia đình hiếm muộn, vô sinh và bệnh u bướu.
     
     

     

     
     
     Tài năng và y đức của ông nhanh chóng được khẳng định, hết lòng tận tụy với người bệnh, luôn rèn đức, hướng tâm, hướng thiện đề cao chữ tâm, chữ thiện nên ông không đặt lợi nhuận lên trước nhất. Với ông “cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp”. Tiếng lành đồn xa nên căn nhà của ông lúc nào cũng đông đúc tấp nập người đến, người đi. Bệnh nhân từ khắp nơi trong nam ngoài bắc kể cả Việt Kiều cũng tìm đến ông. Không chỉ đem lại niềm vui, sức khỏe cho người bệnh bằng những bài thuốc bí truyền mà ông còn giúp đỡ người bệnh bằng việc khám chữa bệnh miễn phí hoặc lấy giá rẻ. Hàng trăm bệnh nhân sau khi điều trị tại rất nhiều bệnh viện, chi phí vô cùng tốn kém mà không hiệu quả nhờ nghe được thông tin rồi cùng người thân tìm đến ông. Chính vì có tay nghề và có tấm lòng trong sáng, nhân hậu như vậy mà lương y Nguyễn Bá Nho luôn nhận được sự kính trọng yêu mến của mọi người xung quanh và điều  này được cho là tài sản vô giá của đời mình sau bao nhiêu năm miệt mài gây dựng mà không có gì có thể đánh đổi được. Hiện nay có rất nhiều lương y chữa được bệnh ung thư nhưng không phải ai cũng có được thương hiệu như lương y Nguyễn  Bá Nho. Bởi vậy có những cơ sở giả danh ông để hành nghề, cơ sở duy nhất của ông chỉ có tại thôn Lai Cách, Xuân Giang, Sóc Sơn, Hà Nội.

     

     
     

     Sau nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt hiền hậu ông nói: “Cơ sở khám bệnh gia truyền Ông Lang Nho được rất nhiều người biết đến. tôi không sợ mình bị giả danh  chỉ sợ cái tâm trong chính người mang danh thầy thuốc bị mai một đi”. Với phương châm làm việc trung thực, trách nhiệm, hết lòng vì cái tâm và sẵn sàng chấp nhận hy sinh tất cả để giữ  gìn gia truyền của dòng tộc. Đúng như câu thơ của Hải Thượng Lãn Ông – Lê Hữu Trác, người thầy thuốc vĩ đại, hết long vì người bệnh đã từng viết: “Thiện tâm cốt ở cứu người, sơ tâm nào có mưu cầu chi đâu”.

     

     Lời thơ ấy giống như ngọn đền sôi sang y đưucs của người thầy thuốc Việt nam tiwf xưa đến nay. Lương y Nguyễn Bá Nho đã và đang giữ được cái tâm từ mẫu của một lương y, đóng góp thầm lặng cho sự phát triền của nền y học nước nhà.


    - Theo Hàng hóa &Thương hiệu - 

     

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

     

    NHÀ THUỐC GIA TRUYỀN ÔNG LANG NHO
    Lương y Nguyễn Bá Nho

     

    Thôn Lai Cách, xã Xuân Giang, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện Thoại: 0986.244.199 - 01293.244.199

    BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC