Angelina Jolie “kết” Charlize Theron

    Hãng Marvel đã quyết định mời ngôi sao Angelina Jolie vào vai trò đạo diễn cho dự án siêu phẩm mới của mình mang tên “Captain Marvel”.

    Hãng Marvel đã quyết định mời ngôi sao Angelina Jolie vào vai trò đạo diễn cho dự án siêu phẩm mới của mình mang tên “Captain Marvel”.

     

    Khá hào hứng với siêu phẩm điện ảnh này nhưng Angelina Jolie ra điều kiện với hãng Marvel: “Chỉ ký hợp đồng nếu Charlize Theron nhận đảm nhiệm vai nữ chính cho bộ phim này”.

     

     
     
     

    “Captain Marvel” là một trong những dự án đang thực hiện cho giai đoạn ba của “Vũ trụ điện ảnh Marvel”, dự kiến ra rạp vào ngày 2-11-2018. Thông tin từ Movieweb cho biết Charlize Theron được cho là sẽ xuất hiện trong “Captain Marvel” với vai nữ chính - siêu anh hùng Marvel. Và nếu điều này thành sự thật thì vị trí đạo diễn chắc chắn sẽ là Angelina Jolie. “Marvel đang tìm cách mời Angelina Jolie  (Angie) đạo diễn bộ phim và Charlize đảm nhận vai chính. Nếu Charlize được nhận vai, Angelina Jolie gần như chắc chắn sẽ ký hợp đồng để làm việc với cô bạn thân” - nguồn tin tiết lộ. Bộ phim vẫn trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên. Ngoài Charlize Theron, các diễn viên khác như Jessica Chastain, Emily Blunt, Rosamund Pike... cũng bị đồn là sẽ xuất hiện trong “Captain Marvel”.

     

    Bên cạnh đó, một trong lý do khiến Angelina Jolie cực kỳ thích hợp tác với Charlize Theron vì thời gian gần đây, vai diễn Furiosa của Charlize trong “Max Mad: Fury road” đã làm thay đổi diện mạo thế giới siêu anh hùng trên màn bạc. Vai diễn nữ chiến binh của cô tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Liên hoan Phim Cannes 2015 vừa diễn ra. Không chỉ vậy, giới bình luận cho rằng vai diễn của Charlize phần nào thể hiện được vai trò nữ quyền trên màn bạc. Đó là thành công không thể bỏ sót của điện ảnh thời gian qua. Thành công này chính là cơ sở để Angelina Jolie tin rằng không khó để Charlize tiếp tục gặt hái thành công ở nhân vật siêu anh hùng trong “Captain Marvel”.

     

    Theo nld.com.vn