Jennifer Lawrence chụp ảnh khỏa thân táo bạo cùng rắn khủng

    Người hâm mộ của Jennifer Lawrence hẳn đã được một phen choáng váng khi Vanity Fair vừa tung ra một bức ảnh táo bạo của cô nàng - chụp ảnh nude cùng với một con rắn.

    Người hâm mộ của Jennifer Lawrence hẳn đã được một phen choáng váng khi Vanity Fair vừa tung ra một bức ảnh táo bạo của cô nàng - chụp ảnh nude cùng với một con rắn.

     

    Jennifer Lawrence chụp ảnh khỏa thân táo bạo cùng rắn khủng - Ảnh 1

     

    "Người tình nước Mỹ" Jennifer Lawrence chưa  bao giờ tự nhận mình là một cô gái ngoan nhưng vẫn nhận được vô số sự yêu mến. Tài năng, mạnh mẽ, độc lập và đầy cá tính, nữ diễn viên 25 tuổi luôn luôn cho người hâm mộ thấy những điều mới mẻ và đầy thú vị của con người mình.

     

    Trong bộ ảnh được thực hiện từ tháng 7 năm ngoái cho Vanity Fair do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Patrick Demarchelier thực hiện, Jennifer có một bức hình khỏa thân hoàn toàn, và điều đặc biệt hơn, người bạn đồng hành cùng cô trong bức hình là một con rắn lớn.

     

    Không hề tỏ ra sợ hãi, Jennifer vẫn tạo dáng và hướng mắt về ống kính đầy cuốn hút, cô chỉ có chút không thoải mái khi con rắn bắt đầu trườn lên cổ mình.

     

    "Ở Jennifer có sự kết hợp hoàn hảo của sự mạnh mẽ, quyến rũ và hài hước, trên hết chính là sự can đảm để có thể vượt qua thử thách này" - Giám đốc thời trang và phong cách của Vanity Fair, Jessica Diehl cho biết.

     

    Trong phỏng vấn cho tạp chí này trước đó, khi nhắc về sự cố bị phát tán  ảnh nóng của mình, Jennifer đã rất gay gắt: "Chỉ bởi vì tôi là một người của công chúng, là một diễn viên, không có nghĩa là tôi muốn chuyện này xảy ra. Không có nghĩa là quyền riêng tư bị xâm phạm. Bởi đây là cơ thể của tôi nên quyền lựa chọn phải thuộc về tôi, và thực tế xảy ra ngoài tầm kiểm soát của tôi thật là kinh khủng. Tôi không thể tin được là chúng ta đang sống trong một   thế giới như vậy".

     

    Nữ diễn viên đoạt giải Oscar cho biết, cô sẽ có những hành động pháp lý để xử lý đối với những kẻ ăn cắp và phát tán ảnh riêng tư của mình.

     

    Theo Đời sống & Pháp luật