Lee Min Ho và Suzy bí mật hẹn hò tại London?

    Thông tin Lee Min Ho và Suzy đang hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    Thông tin Lee Min Ho và Suzy đang hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

     

    Mới đây, tạp chí Dispatch bất ngờ đăng tải hình ảnh khẳng định nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho và Suzy đang hẹn hò. Hai ngôi sao bị phát hiện xuất hiện cùng nhau tại London, cùng một thời điểm và diện đồ hợp nhau.

     

     

    Lee Min Ho và Suzy xuất hiện cùng lúc tại sân bay.

     

    Theo đó, Dispatch bắt gặp Lee Min Ho khi anh đến Paris để chụp ảnh vào ngày 10/3 và Suzy khi cô đi đến London để chụp ảnh vào cùng ngày đó. Tuy nhiên, sau khi Lee Min Ho xong việc, anh đã bay tới London để gặp Suzy. Suzy đã ở khách sạn Waldorf vào ngày 15 và đợi Lee Min Ho đến đón cô ấy ở đó.

     

    Cả hai nghệ sĩ đều trải qua 3 ngày đặc biệt ở London. Lee Min Ho đã thể hiện mình là một người đàn ông không quản ngại 344km đường xa để đến gặp Suzy. Suzy đã quay về Hàn vào ngày 18/3 và Lee Min Ho quay trở lại Paris để bay về Hàn.

     

    Lee Min Ho và Suzy bí mật hẹn hò tại London? - Ảnh 2

     

    Lee Min Ho và Suzy đã bí mật hẹn hò được 2 tháng.

     

    Trang tin nổi tiếng này còn tiết lộ, ngay cả khi ở Seoul, Lee Min Ho vẫn đưa đón Suzy và thường xuyên gặp nhau từ ngày 25/2 vừa rồi. Ngoại trừ thời gian Lee Min Ho có lịch trình tại nước ngoài, anh và nữ ca sĩ nhóm nhạc MissA vẫn thường xuyên qua lại và ở cùng nhau.

     

    Cũng theo thông tin từ trang này, cặp đôi đã có mối quan hệ gắn bó trong 2 tháng nay và thường xuyên hẹn hò xuyên lục địa cùng nhau.

     

    Lee Min Ho và Suzy bí mật hẹn hò tại London? - Ảnh 3

     

    Nam diễn viên đến đón bạn gái Suzy đi chơi vào ngày 15/3.

     

    Lee Min Ho và Suzy bí mật hẹn hò tại London? - Ảnh 4

     

    Lee Min Ho và Suzy hẹn hò ở Hàn Quốc.

     

    Trước thông tin này, phía Công ty quản lý của cả Lee Min Ho và Suzy đều đã xác nhận hai ngôi sao này đang hẹn hò với nhau.

     

    Đại diện của Star House Entertainment - công ty của Lee Min Ho cho biết: "Cả hai nghệ sĩ đã bắt đầu hẹn hò từ 1 tháng nay, họ cũng rất cẩn trọng trong mối quan hệ này. Chúng tôi hi vọng rằng người hâm mộ sẽ dõi theo và chúc phúc cho họ."

     

    Trong khi đó, người đại diện của JYP Entertainment - công ty đại diện của Suzy cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm đã kéo dài hơn 1 tháng của "cặp đôi vàng" này.

     

    Lee Min Ho và Suzy bí mật hẹn hò tại London? - Ảnh 5

     

    Các fan mong cái kết đẹp cho chuyện tình mới của làng giải trí.

     

    Hiện tin tức hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy vẫn đang khiến người hâm mộ "sôi sục" bởi trên thực tế Lee Min Ho và Suzy thường ít có cơ hội hợp tác chung.

     

    Theo Nguoiduatin.vn