Lý do Angelina Jolie không đạo diễn phim hot "50 sắc thái"

    Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí Entertainment Weekly, Angelina Jolie đã nói rằng cô không hề có hứng thú trong việc mang bộ phim Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) lên màn ảnh lớn.

    Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí Entertainment Weekly, Angelina Jolie đã nói rằng cô không hề có hứng thú trong việc mang bộ phim Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) lên màn ảnh lớn.

     

    Thực tế, nữ diễn viên 38 tuổi này đã bị đỏ mặt khi được hỏi về vấn đề tế nhị trên. Nhưng sau đó, cô cũng tiết lộ lý do vì sao cô không thực hiện bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học được xem là khiêu dâm nhất năm 2012 này.

    “Khi nói về vấn đề đạo diễn thì tôi nghĩ đôi khi khả năng của tôi có thể hơn những người khác nhưng đó chỉ là một loại phim nhất định. Gần đây tôi đã khá bận tay với dự án thứ hai Unbroken sau bộ phim đầu tay do chính tôi đạo diễn là phim Blood and Honey (2012). Tôi không biết bao giờ tôi sẽ tiếp tục đạo diễn một bộ phim nữa”, Jolie chia sẻ.
     
     
     
     
    Đạo diễn Sam Taylor-Wood

     

     

     

     

    Bộ phim Fifty Shades of Grey có câu chuyện dựa trên cuốn tiểu thuyết tình cảm nổi tiếng của nhà văn E.T.James nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa cô sinh viên Anastasia Steele và tay tỉ phú trẻ Christian Grey. Vai trò đạo diễn đã được giao về tay của Sam Taylor-Wood, người đã từng nổi tiếng với phim Nowhere Boy (2009) và Love You More (2008)...
     

     


    Trong phim nữ tài tử Dakota Johnson sẽ vào vai Anastasia trong khi nam diễn viên Jamie Dornan sẽ thủ vai Christian Grey. Trên thực tế vai Christain Grey ban đầu sẽ được nam tài tử mới nổi Charlie Hunnam thủ vai nhưng do có sự trùng lịch làm việc với chương trình Sons Of Anarchy nên anh đã từ chối vai diễn này.
     
     
     
     

    Các fan điện ảnh biết đến tên tuổi của Charlie Hunnam trong vai Raleigh Becket trong bộ phim bom tấn Pacific Rim (2013) của đạo diễn Guillermo del Toro.
     
     
     


     Angelina thừa nhận: "Bạn biết đấy, tôi rất hâm mô Sam và tôi thực sự mong được nhìn thấy những gì Sam sẽ làm với Fifty Shades of Grey”.

     


    Angelina Jolie sẽ tái xuất người hâm mộ qua bộ phim Maleficent trong vai tiên hắc ám. Phim Maleficent, với sự tham gia của dàn sao như: Sharlto Copley, Elle Fanning, Brenton Thwaites, Sam Riley, Imelda Staunton, Juno Temple.

     

    Hé lộ trước đó, khi quyết định tham gia bộ phim này, Angelina Jolie muốn đóng một nhân vật hoạt hình để làm món quà dành tặng cho 6 đứa con của mình

    Cô con gái út Vivian góp mặt trong bộ phim Maleficent của mẹ Angelina Jolie.
     

    Theo Docbao.vn