Những ngôi sao Latinh "nóng bỏng" nhất thế giới

    Những ngôi sao này đều sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng đặc trưng của những người mang trong mình dòng máu Latin đầy máu lửa và hoang dại, khiến người đối diện không thể rời mắt mỗi khi ngắm nhìn.

    Những ngôi sao này đều sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng đặc trưng của những người mang trong mình dòng máu Latin đầy máu lửa và hoang dại, khiến người đối diện không thể rời mắt mỗi khi ngắm nhìn. 

     

    Adriana Lima
     
     
     
    Tuy đã hai lần sinh nở nhưng chân dài người Brazil – Adriana Lima vẫn khiến nhiều người bị hớp hồn khi khoe thân hình tuyệt mỹ của mình trong những bộ đồ lót siêu quyến rũ của thương hiệu nội y danh tiếng Victoria’s Secret. Với ánh mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm, những đường cong hoàn hảo, bông hồng rực lửa xứ Samba đã chinh phục nhiều sàn diễn thời trang có tiếng và những bảng xếp hạng người đẹp của các tạp chí uy tín trên thế giới.
     
    Sofia Vegara
     
     
     
    Sofia Vergara sở hữu một vẻ đẹp rất tự nhiên của một cô gái Latinh chính hiệu với số đo ba vòng bốc lửa (88-60-89) và chiều cao "khủng" 1m78. Ai ai cũng phải ngây ngất ngắm nhìn một khi đứng trước người đẹp quyến rũ nhất nhì Hollywood này. Với vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng của mình, Sofia Vegara luôn lọt vào trong danh sách những mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới do nhiều tạp chí danh tiếng bình chọn.
     
    Shakira
     
     
     
    Dù đã 37 tuổi và qua một lần sinh nở song Shakira vẫn "thiêu rụi" ánh mắt của cánh mày râu với thân hình hoàn hảo của mình. Nữ ca sĩ người Colombia đã từng được hãng đồ lót danh tiếng Victoria 's Secret trao tặng giải thưởng “Người phụ nữ sở hữu đường cong quyến rũ nhất”. Cuộc sống gia đình hạnh phúc bên anh chồng cầu thủ kém 10 tuổi và cậu con trai Milan xinh xắn đáng yêu càng khiến nhiều người ghen tị với nữ giám khảo quyền lực của The Voice US.
     
    Salma Hayek
     
     
     
    Vẻ đẹp của minh tinh Salma Hayeklà sự pha trộn giữa hai dòng máu Lebanon và Tây Ban Nha, một nét quyến rũ có một không hai mà bạn khó có thể tìm thấy ở Hollywood. Với đôi mắt biết nói cùng thân hình quyến rũ, đặc biệt là đôi gò bồng đảo đầy bốc lửa nên dù đã ngoài 40 tuôi, Salma Hayek vẫn là một trong những ngôi sao Latinh được "thèm khát" nhất Hollywood.
     
    Penelope Cruz
     
     
     
    Ở Penelope Cruz, người ta thấy được sự kết hợp giữa vẻ đẹp quyến rũ, nồng nàn, bốc lửa của phụ nữ Mỹ Latin, vẻ khỏe khoắn của phụ nữ Địa Trung Hải, chất thanh lịch tinh tế của phụ nữ Pháp.  Được biết đến là một mỹ nhân có ánh mắt sâu thẳm và cặp môi quyến rũ, thường xuyên lọt vào danh sách những người đẹp nhất thế giới do các tạp chí bầu chọn nhưng tình cũ của Tom Cruise lại không mấy hào hứng với những điều này.
        
    Jennifer Lopez
     
     
     
    Nữ hoàng của dòng nhạc Latinh ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng hình ảnh một người phụ nữ quyến rũ có thân hình gợi cảm đặc biệt là vòng 3 đầy bốc lừa. Sự quyến rũ của Jennifer Lopez luôn là niềm ước ao của rất nhiều cô gái trẻ ở độ tuổi 20. Người đẹp ngoài tứ tuần này từng được tạp chí danh tiếng People bình chọn làNgười phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2011.
     
    Eva Mendes
     
     
     
    Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng với các vai diễn trong hàng loạt những bộ phim bom tấn như Ghost Rider, Fast and Furious, Out Of Time, Hitch..., Eva Mendes còn được biết tới bởi vẻ đẹp Latinh nóng bỏng. Nước da nâu óng ngọt ngào, bờ môi hờ hững mời gọi và ánh mắt như đốt cháy tất cả những người xung quanh, Eva chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.
     
    Alessadra Ambrossio
     
     
     
    Là một trong những siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang thế giới, với đôi mắt sắc sảo và làn môi cong cong quyến rũ, người đẹp Brazil - Alessandra Ambrosio luôn có một sức hút nổi bật trước ống kính và khó có người đàn ông nào có thể rời mắt khỏi cô. Ít ai biết được rằng, dù sinh ra và lớn lên tại đất nước của vũ điệu Samba đầy sôi động, thiên thần của Victoria's Secret lại mang trong mình hai dòng máu Italy và Ba Lan. Vẻ đẹp hoàn hảo của Alessandra Amrbrosio ghi dấu ấn đậm nét trên hầu khắp các sàn diễn lớn của thế giới và người đẹp còn được đánh giá là "hạt ngọc" của làng catwalk.
     
    Cristiano Ronaldo
     
     
     
    Tài năng và khuôn mặt đậm chất Latin cùng với đó là thân hình rắn chắc, quyến rũ với cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp là điều khiến Ronaldo hấp dẫn các chị em phụ nữ. Chàng tiền vệ điển trai này còn khiến nhiều người phải ghen tị hơn nữa khi sở hữu được trái tim của một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới, người đẹp xứ bạch dương Irina Shayk. 
     
    Enrique Iglesias
     
     
     
    Enrique Iglesias từng được tạp chí People bình chọn cho danh hiệu Ngôi sao Latinh chưa vợ gợi cảm nhất thế giới nhờ một "cơ thể căng tràn sức sống" và ánh mắt mê hồn, quyến rũ. Chuyện tình của anh với nàng công chúa xinh đẹp của làng banh nỉ thế giới Anna Kournikova cũng khiến cánh báo giới tốn khá nhiều giấy mực khi cặp đôi này không ngừng chơi trò "ú tim", tan hợp rồi lại hợp tan, tuyên bố đám cưới rồi lại bồng dưng "lặn mất tăm".  
     
    Pitbull
     
     
     
    Mỗi khi nhắc đến Pitbull người ta lại nhớ ngay tới hình ảnh một quý ông lịch lãm với bộ vest sang trọng cùng cặp kính râm từ lâu đã trở thành thương hiệu của anh. Sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng mang trong mình dòng máu Cuba, ở Pitbull, người ta vẫn tìm thấy được nét quyến rũ đặc trưng của những anh chàng Latin.
     
    Bên cạnh sự nghiệp solo rất thành công của mình Pitbul còn được rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng US-UK ngỏ lời mời hợp tác như Usher, Jennifer Lopez, Chris Brown.Giọng hát rất đặc biệt với âm hưởng Cuba mà anh đưa vào trong mỗi phần rap cùng phong cách playboy với âm nhạc sôi động, bay bổng cùng những cô nàng sexy cũng chính là những yếu tố giúp âm nhạc của Pitbull khiến cả thế giới phải nhún nhảy theo từng giai điệu
     
     
    Theo Depplus.vn   

    BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC