Justin Bieber bị chẹt cổ và đuổi ra khỏi lễ hội âm nhạc Coachella

    Đội ngũ an ninh tại lễ hội âm nhạc Coachella đã vòng tay chẹt cổ Justin Bieber và lôi nam ca sỹ ra ngoài.

    Đội ngũ an ninh tại lễ hội âm nhạc Coachella đã vòng tay chẹt cổ Justin Bieber và lôi nam ca sỹ ra ngoài.

     

    Tối Chủ Nhật 12/4 (giờ địa phương), Justin Bieber đã bị các nhân viên an ninh chẹt cổ và đuổi ra khỏi lễ hội âm nhạc Coachella.
     

    Theo thông tin từ TMZ, Justin Bieber đã bị đội ngũ an ninh chặn lại khi đang tiến vào khu vực đứng xem dành cho các nghệ sỹ để thưởng thức sân khấu của Drake. Mặc dù Justin Bieber và đoàn của anh đều có vé đeo cổ tay đúng quy định tuy nhiên nhân viên an ninh vẫn từ chối cho vào vì lý do khu vực này đã hết chỗ. Các nhân chứng cho biết Justin Bieber đã tranh cãi với đội ngũ an ninh, nói rằng anh không thể đứng ở khu vực đám đông khán giả vì sẽ bị vây kín bởi các fan.
     

     

     

     Justin Bieber


    Justin nhấn mạnh rằng anh được Drake đích thân mời và đã chờ đợi cả mấy ngày cuối tuần để xem sân khấu này. Nhưng phía đội ngũ an ninh vẫn nhất quyết không để ngôi sao "Baby" qua.

     
    Một nữ nhân viên của BTC Coachella sau đó đã xuất hiện và cho biết cô sẽ đưa Justin vào khu vực dành cho nghệ sỹ. Nhưng khi cô này đang dẫn Justin và đội vệ sỹ của anh vào, phía nhân viên an ninh của Coachella bất ngờ vòng tay chẹt cổ Justin và lôi nam ca sỹ ra ngoài. Phía TMZ cho hay phía đội ngũ an ninh của chương trình và vệ sỹ của Justin đã xảy ra xô xát. Justin sau đó đã tự nguyện rời khỏi lễ hội và đang cân nhắc đâm đơn kiện đội ngũ an ninh Coachella.

     

    Theo Docbao.vn

    BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC