Bí mật thú vị đằng sau vòng 1 khủng của Kate Upton

    Kate Upton được biết đến là siêu mẫu 9X sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng cuốn hút. Nhưng ít ai biết được đằng sau vẻ đẹp sexy với cặp tuyết lê căng tràn ấy, ở Kate còn có nhiều điều thú vị để khám phá.

    Kate Upton được biết đến là siêu mẫu 9X sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng cuốn hút. Nhưng ít ai biết được đằng sau vẻ đẹp sexy với cặp tuyết lê căng tràn ấy, ở Kate còn có nhiều điều thú vị để khám phá.

     

    Sinh ngày 10/6/992 ở St Joseph, Michigan và lớn lên tại Melbourne, Florida, Kate Upton  hiện là người mẫu kiêm diễn viên đình đám ở Mỹ. Sở hữu thân hình rực lửa với chiều cao 1m78 và vòng 1 ngoại cỡ, cô là siêu mẫu được nhiều tạp chí thời trang hàng đầu thế giới săn đón hiện nay. 
     
    Xuất thân danh giá và có nhiều tài lẻ
     
    Được mệnh danh là “Thần vệ nữ trong mơ” của các chàng trai, Kate Upton sở hữu vẻ ngoài đầy đặn quyến rũ khó có thể cưỡng lại. Thế nhưng ít ai ngờ rằng Kate Upton lại xuất thân từ một gia đình gia giáo và giàu có. 
     
     
     
     
    Gương mặt siêu mẫu 9X thực sự toát lên vẻ ngoan hiền hiếm có của con gái nhà lành trái ngược hẳn với thân hình nóng bỏng với những đường cong quyến rũ của cô. Kate lớn lên tại Florida, trong một gia đình có ba người con. Chú ruột cô là Fred Upton là Nghị sĩ Quốc hội của bang Michigan và cụ cố nội, Frederick Upton – người đồng sáng lập nên tập đoàn Whirlpool - thương hiệu hàng gia dụng hàng đầu thế giới.
     
     
     
    Không chỉ là một siêu mẫu nội y đình đám, Kate Upton còn là một tay đua ngựa cừ khôi. Từng đầu quân cho Hiệp hội đua ngựa Mỹ và tham gia giải đua ngựa toàn quốc, với chú ngựa tên Roanie Pony của mình, Kate đã 5 lần giành được chức vô địch APHA Reserve World. Ngoài khả năng khiêu vũ khá giỏi, “bom sex” tóc vàng cũng từng tham gia làm hoạt náo viên cho các trận đấu bóng bầu dục ở Los Angeles năm 2011 và có thể biểu diễn điệu nhảy hip hop.
     
     
     
    Sở hữu vòng 1 được đánh giá là hấp dẫn bậc nhất trong giới người mẫu nhưng bản thân Kate cho biết cô không hề thích “ngực khủng” chút nào. Bởi lẽ với bộ ngực cỡ 38D luôn khiến cô rất khó chọn đồ và mặc những kiểu áo yêu thích.
     
     
     
    "Tôi ước gì bầu ngực của mình nhỏ đi mỗi ngày để tôi có thể mặc áo 2 dây mà không cần áo lót hoặc những bộ bikini nhỏ xíu", Kate phát biểu trên The Sun. "Tôi mong ngực mình bé đi và đây thực sự là một điều ước của tôi. Tôi ước điều đó ít nhất mỗi ngày 2 lần. Nhưng người ta lại bảo tôi đứng núi này trông núi nọ".
     
    Sự nghiệp người mẫu lên như diều gặp gió
     
     
     
    Bước chân vào làng thời trang từ năm 2008, Kate Upton đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình.
     
     
     
    Năm 2008, cô tham gia buổi casting của công ty Elite Model Management  tại Miami, và sau đó kí hợp đồng với công ty này, tiếp đó cô là người mẫu của nhiều công ty khác như Garage, Dooney & Bourke. Cuối cùng, cô chuyển tới New York và kí hợp đồng với IMG Models - công ty quản lý hiện nay. Ngoài ra Kate còn là gương mặt đại diện cho Guess năm 2010 và 2011.
     
     
     
    Năm 2012 và 2013, các tạp chí thời trang lớn tại các nước luôn tràn ngập hình ảnh của Kate trên trang bìa, thậm chí cô còn được chọn làm gương mặt trên trang bìa mừng kỷ niệm 100 năm của tạp chí Vanity Fair. Năm ngoái, cô được bình chọn là Người mẫu của năm tại giải thưởng Style Awards nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz tại New York.
     
     
     
    Ở cương vị một người mẫu, cô liên tục xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang quốc tế danh tiếng nhất. Trong số đó phải kể đến những thương hiệu lớn như Vogue, GQ, Elle…  
     
     
     
    Sự nghiệp diễn xuất đầy tiềm năng
     
    Là một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất tại Mỹ hiện nay, Kate cũng đã có những vai diễn đáng chú ý trong các phim “The Three Stooges” và “Tower Heist” trước khi đến với phim The Other Woman. 
     
     
     
    The Other Woman không phải một tác phẩm muốn nói đến sự đáp trả của những người phụ nữ đối với đàn ông trăng hoa, mà nó tôn vinh vẻ đẹp về tình bạn của những người phụ nữ, nói lên cuộc hành trình mà họ cùng nhau trải qua để hiểu rõ thêm về bản thân của mình. Sau khi trải qua những cuộc tuyển chọn để tìm người phù hợp vào vai Amber, nhà sản xuất Julie Yorn đã quyết định chọn Kate Upton.
     
     
     
    Bà giải thích: “Điều quan trọng nhất của nhân vật này là thoạt tiên khi mới xuất hiện, bạn sẽ rất ghét Amber, nhưng sau đó càng hiểu thêm, bạn sẽ càng có thiện cảm với cô ấy. Và Kate Upton hoàn toàn phù hợp để đảm nhận vai diễn này”.
     
     
     
    Kate Upton cũng tỏ ra rất hào hứng khi lần đầu tiên được đảm nhận vai nữ chính bên cạnh Cameron Diaz và Leslie Mann. Cô nói: “Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được cùng với Diaz và Mann góp mặt trong một bộ phim. Họ đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng”.
     
     
     
    Duyên hẹn hò với các ngôi sao thể thao
     
     
     
    Trước đây, Kate Upton đã bí mật hẹn hò với ngôi sao bóng rổ NBA Blake Griffin. Theo nguồn tin trên, 2 người đã bị bắt gặp đang say đắm bên nhau tại 1 quán ăn. Trước đó, Griffin đã có mặt tại quán ăn đó cùng 1 vài người bạn. Kate Upton cũng từng vài lần bị phát hiện đến xem các trận đấu của LA Clipper tại NBA, điều này càng khẳng định rõ chuyện tình của cặp đôi này.
     
     
     
    Trước đó nữa, Kate từng là bạn gái của ngôi sao bóng bầu dục Mark Sanchez. Sau đó 2 người chia tay và Kate từng rất buồn khi chia sẻ với báo chí rằng mình cảm thấy cô đơn trong ngày Valentine.
     
     
     
    Hiện nay, Kate đang hưởng hạnh phúc trong vòng tay của anh chàng người yêu Justin Verlander, một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp.
     
     
     
    Những sự cố gắng của Kate cho thấy, cô không chỉ giỏi khoe da thịt mà còn thể hiện được mình là người đầy tài năng, dám vượt qua mọi khó khăn thử thách để thực hiện niềm đam mê và khẳng định bản thân. Và cuối cùng cô đã thành công trong sự nghiệp của mình. ùng cô đã thành công trong sự nghiệp của mình. 
     
     
    Theo Depplus.vn

     

    BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC