Dàn chân dài thử nội y Victoria's Secret 2014

    Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio và Lily Donaldson gắn lên mình những đôi cánh lấp lánh cùng nội y gợi cảm.

    Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio và Lily Donaldson gắn lên mình những đôi cánh lấp lánh cùng nội y gợi cảm.

     
     
     

    Để chuẩn bị cho show diễn lớn nhất năm được chiếu trên kênh CBS vào ngày 9/12, các chân dài của Victoria's Secret đã có những buổi thử đồ để chọn trang phục phù hợp. Candice Swanepoel, người được mặc bộ áo lót 10 triệu USD năm 2013, được trao cho một đôi cánh vàng cùng bộ bra pha ren quyến rũ.

     

     

    Candice tâm sự, một trong những áp lực lớn khi biểu diễn cho show Victoria's Secret là phải tập luyện và giữ vóc dáng cân đối. Cô thường xuyên tập các bài tăng sức bền, boxing và Pilates.

     

     

    Alessandra Ambrosio được chọn mặc cặp nội y 4 triệu USD trong show năm nay. "Tôi thấy mình như Khaleesi (nhân vật trong series phim nổi tiếng Games of Thrones) vậy", cô hét lớn rồi tung chiếc áo choàng về phía sau. Kéo theo đó là hàng loạt tiếng cười của các đồng nghiệp trong phòng thử đồ.

     

     

    Đây không phải lần đầu tiên Alessandra được chọn mặc nội y triệu đô. Trước đó, cô từng được hãng đồ lót chọn để khoác mẫu đồ lót xa xỉ trong show 2012.

     

     

    Chân dài cho biết, để mặc bộ đồ lót giá 2 triệu USD này, cô cần sự giúp đỡ của ít nhất bốn người và hoàn thành mọi việc trong 20 phút. Tuy nhiên, việc cởi trang phục có phần dễ dàng hơn, chỉ mất khoảng 5 phút.

     

     

    Trong show lần này, người mẫu Brazil sẽ biểu diễn ba màn. Trong đó, lần đầu, cô diện bộ Fantasy Bra để diễn bộ sưu tập nói về chuyến du lịch kỳ lạ. Lần hai, cô mặc một bộ đồ lót phỏng theo truyện cổ tích với hai màu hồng đào-hồng vàng cùng chiếc áo choàng đính đầy hoa.

     

     

    Chân dài người Anh, Lily Donaldson, cũng đã có buổi thử đồ với nhà thiết kế Serkan Cura tại trụ sở của Victoria's Secret tại Manhattan (Mỹ). Serkan Cura là nhà thiết kế Haute Couture, anh phụ trách các trang phục cho hãng nội y tại show diễn năm nay.

     

     

    Bộ cánh này của Lily Donaldson được gắn tới 150.000 viên pha lê Swarovski.

     

     

     

     

    Bộ trang phục này nằm trong bộ sưu tập "Truyện cổ tích" và nặng tới hơn 18 kg. Mỗi chiếc cánh đòi hỏi nhà thiết kế mất 5 tiếng để hoàn thành.

     

     

     

    Show diễn của Victoria's Secret năm nay nằm dưới sự chỉ đạo của hai người phụ nữ quyền lực là Sophia Neophitou và Monica Mitro. Monica Mitro được coi là người khai sinh show nội y và được phong là "thiên thần mẹ". Còn Sophia Neophitou là tổng biên tập của 10 tạp chí lớn đồng thời là giám đốc sáng tạo của các hãng Berardi, Roland Mouret, Elie Saab và cả Victoria's Secret.

     

     

    Show diễn năm nay có 79 bộ nội y, được chia thành 6 chủ đề chính gồm: thiên thần mạ vàng, chuyến du lịch kỳ lạ, cô gái trong mơ, chuyện cổ tích, trường đại học màu hồng và bữa tiệc thiên thần. Số người mẫu biểu diễn trong chương trình là 47 người. Mọi khách mời trong chương trình phải mặc đồ theo chủ đề trắng đen giống bữa tiệc huyền thoại của nhà văn Mỹ Truman Capote khi xưa.

     

    Theo Docbao.vn

    BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC