Phương Mỹ Chi lập kỷ lục mới tại Bài hát yêu thích

    Ca khúc Quê em mùa nước lũ qua phần thể hiện của “chị Bảy” Phương Mỹ lần thứ 4 giành giải thưởng “Bài hát yêu thích nhất tháng”.

    Ca khúc Quê em mùa nước lũ qua phần thể hiện của “chị Bảy” Phương Mỹ lần thứ 4 giành giải thưởng “Bài hát yêu thích nhất tháng”.

     

    Liên tiếp nhận được số lượng bình chọn cao nhất trên website của chương trình Bài hát yêu thích, giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt nhí – Phương Mỹ Chi – đã trở thành cái tên quen thuộc hơn với khán giả yêu nhạc. “Thống lĩnh” bảng xếp hạng tháng 3, 4 và 5, Phương Mỹ Chi cũng từng 3 lần nhận giải thưởng dành cho Bài hát yêu thích nhất tháng.

     

     

    Phương Mỹ Chi lên nhận giải "Bài hát yêu thích nhất tháng 7".

     

    Sang đến bảng xếp hạng bình chọn tháng 6, ca khúc Quê em mùa nước lũ do “chị Bảy” thể hiện bất ngờ “nhường” vị trí dẫn đầu cho Nơi đảo xa với giọng ca của Tùng Dương. Tuy nhiên, độ “hot” của Phương Mỹ Chi cùng Quê em mùa nước lũ vẫn không hề giảm và tiếp tục vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng ở các tuần bình chọn sau đó.

     

    Với tổng số 22,68% tỷ lệ bình chọn, Quê em mùa nước lũ qua phần thể hiện của giọng ca trong trẻo, mượt mà Phương Mỹ Chi đã giành được giải thưởng “Bài hát yêu thích nhất tháng 7”. Đây cũng là lần thứ 4 cô ca sĩ nhí chiến thắng tại một sân chơi âm nhạc lớn như Bài hát yêu thích.

     

    Trong khi đó, ca khúc Màu hoa đỏ (sáng tác cố nhạc sĩ Thuận Yến) qua phần thể hiện của ca sĩ Thanh Lam xếp vị trí thứ 2 với 8,73% bình chọn. Sáng tác của nhạc sĩ Tú Dưa, ca khúc Nắm lấy tay anh qua giọng ca của nam ca sĩ Tuấn Hưng vươn lên vị trí thứ 3 với 8,22% bình chọn. Và xếp ở vị trí thứ 4 là ca khúcNơi đảo xa (ca sĩ Tùng Dương) với 6,87% bình chọn.

     

    Với kỷ lục 4 lần đạt giải “Bài hát yêu thích nhất tháng”, có thể nói Quê em mùa nước lũ đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu “Bài hát yêu thích năm 2014”.

     

     

    Theo Nguoiduatin.vn

    BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC