"Trai đểu” đau khổ khi phải "đổ vỏ" cho vợ mới cưới

    Bỏ người yêu để qua lại với chục cô gái khác, cuối cùng anh lại trở thành người “đổ vỏ”.

    Bỏ người yêu để qua lại với chục cô gái khác, cuối cùng anh lại trở thành người “đổ vỏ”.

     

     

    “Gửi các em nam còn cơ hội thay đổi lựa chọn cuộc đời mình”, lời đề từ của một chàng cựu sinh viên khi đăng tải tâm sự trên trang confession của trường ĐH Kinh tế Quốc dân thu hút sự chú ý của dân mạng.

     

     

    Cựu nam sinh quyết định biến mình thành trai đểu để không bị "gái hành" (Ảnh minh họa).

     

     

    Sự lựa chọn quan trọng anh chàng này nhắc đến không phải trong công việc mà là trong việc chọn vợ. Anh chia sẻ, cưới vợ là một quyết định trọng đại trong cuộc đời mỗi người, nếu sai lầm sẽ có một cuộc sống chán ngấy, giống như anh bây giờ.

     
     

    Chủ nhân confession tự nhận mình là một chàng trai bảnh bao, học vấn cao, gia đình có điều kiện… lại thêm việc chứng kiến nhiều người bạn bị “gái hành” nên đã quyết định phấn đấu thành trai đểu.

     

    Điển hình của sự “đểu” đó chính là việc phụ bạc một cô gái ngoan ngoãn, hiền lành, tử tế. Có được một cô người yêu được giáo dục tốt, biết thương người, chăm chỉ, chịu khó… nhưng anh không biết trân trọng, nhất mực cho rằng, đó là một người nhạt nhẽo, phiền hà.

     

    Sau đó, chỉ vì “cả thèm, chóng chán”, lại tự tin cô gái đó không thể sống thiếu mình nên anh quyết định chia tay. Không quá vương vấn, anh tiếp tục tán tỉnh, yêu đương nhiều cô gái khác. Cho đến khi chán những cô nàng “đào mỏ”, anh lại muốn quay về nhưng lúc ấy, người yêu cũ đã quay lưng đi.

     

    Chính sự kiêu ngạo cho rằng “đời không thiếu gái để phải lụy”, cựu nam sinh đã đánh mất một cô gái tốt. Cho đến khi cưới một cô gái cao ráo, biết ăn chơi, sẵn sàng theo chồng lên vũ trường nhảy nhót, anh mới biết mình là kẻ phải “đổ vỏ”.

     

    “Bỏ mặc mối tình anh cho là vớ vẩn ấy, anh lại tán tỉnh, lại yêu đương và giờ vợ anh đã sắp đẻ đứa con mà người yêu cũ của cô ấy đang đến đòi nhận nuôi. Cũng không biết lúc yêu anh, cô ta đã chia tay với người kia chưa nữa. Vì sĩ diện, anh không muốn gia đình và bạn bè biết mình “đổ vỏ”, vẫn sống, vẫn chì chiết vợ. Và hôm nay, anh gặp lại cô ấy, vẫn độc thân, vẫn rạng rỡ, trẻ trung nhưng không còn bối rối khi nhìn anh nữa”, chàng trai chia sẻ.

     

    Cuối dòng tâm sự, anh chàng còn dặn dò “đàn em” nếu gặp một người con gái đàng hoàng, nhất định phải giữ lấy trong cuộc đời. Tuy vậy, lời khuyên nhủ thật lòng ở vị thế của người đi trước cũng không khiến anh tránh khỏi sự lên án, chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, một người đàn ông kiêu ngạo và thiếu đứng đắn như anh đáng nhận phải kết cục đó.

     

    “Đàn ông dám chơi, dám chịu. Anh cả thèm chóng nhán, bỏ người yêu tốt để theo đuổi hàng loạt cô khác thì chấp nhận đổ vỏ thôi”, một nick name chia sẻ.

     

    Một vài gười còn khuyên chàng trai không nên nuối tiếc người yêu cũ nữa mà thay vào đó nên giải quyết việc nhà cho thấu đáo kẻo mất cả chì lẫn chài

     

    Theo Đời sống & Pháp luật

    BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC