Về chúng tôi

CÔNG TY DƯỢC PHẨM DAVINCI PHÁP
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Integer fermentum feti et condimentum ultrices pellentesqu maur.

Game cho điện thoại: Minh Châu Tam Quốc – Thế giới cổ trang đầy mê hoặc.

Game Mobile Online chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Chỉ với chú dế cưng của mình, bây giờ việc chơi game online mọi lúc, mọi nơi đã trở nên dễ dàng. Minh Châu Tam Quốc - GMO kinh điển trong làng GMO Việt Nam chính là cái tên mà bạn nên nhắc đến đầu tiên.

Minh Châu Tam Quốc, với giao diện đồ họa đẹp, bắt mắt, hệ thống trang bị phong phú, tính năng Pk hấp dẫn và đặc biệt là cộng đồng game mobile online lớn nhất Việt Nam. Thực sự bấy nhiêu chắc đủ cho bạn thỏa sức phiêu lưu. Cho đến bây giờ, thế giới Minh Châu đã không ngừng phát triển với tổng cộng 4 server Quan Độ, Trường Bản, Bác Vọng và Kỳ Sơn cùng hàng loạt sự kiện lớn, nhỏ diễn ra trong và ngoài game. Dòng máy được hỗ trợ đa dạng gồm tất cả các phiên bản chạy symbian và mới đây là Android. Minh Châu Tam Quốc chính là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Xuất phát từ cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, Những anh hùng 4 phương khí phách hơn người dần dần xuất hiện như Lưu Quan Trương kết nghĩa Đào Viên, Viên Thiệu cầm quân dẹp được Tào Tháo phía Bắc, nhà Tôn chiếm giữ đất ven biển màu mỡ với thủy quân mạnh mẽ, lấy sức 1 người xoay chuyển càn khôn! Xem Tào Tháo mưu lược đầy mình, Lưu Bị lấy đức thu phục lòng người, Tôn Quyền thâm trầm vững trãi, tất cả đều mang lại cho chúng ta từng câu chuyện kinh điển, những bản hùng ca không thể nào quên.

Với Minh Châu người chơi sẽ đóng vai các vị anh hùng lịch sử, có thể trải nghiệm cảm giác anh dũng khi xông pha giữa hàng triệu quân lính để tạo nên một lịch sử Tam Quốc mới của riêng mình.

 

Minh Châu Tam Quốc – Thế giới cổ trang đầy mê hoặc, Công nghệ thông tin,
 
Các nhân vật trong game Minh Châu Tam Quốc

Minh Châu Tam Quốc – Thế giới cổ trang đầy mê hoặc, Công nghệ thông tin,
 
Hệ thống quân đoàn (Bang hội)

Minh Châu Tam Quốc – Thế giới cổ trang đầy mê hoặc, Công nghệ thông tin,
 
Hệ thống chế tạo đồ

Minh Châu Tam Quốc – Thế giới cổ trang đầy mê hoặc, Công nghệ thông tin,
 
Các hệ thống khác trong game Minh Châu Tam Quốc

theo 24h

    Liên hệ với chúng tôi

    • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
    • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
    • contact@davincipharma.com
    Thời tiết hôm nay