Về chúng tôi

CÔNG TY DƯỢC PHẨM DAVINCI PHÁP
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Integer fermentum feti et condimentum ultrices pellentesqu maur.

Quái xế chất "hàng" phục vụ khách: Sống trong sợ hãi

Hiện tượng "quái xế" chở 4-5 cô gái ăn mặc hở hang đánh võng trên phố Hà Nội khiến người dân luôn thấp thỏm, sợ hãi.

 

Như chúng tôi  đã phản ánh, mặc dù cơ quan chức năng Hà Nội đã vào cuộc quyết liệt nhưng tình trạng nam thanh niên đi xe máy chở 4-5 cô gái ăn mặc mát mẻ, không đội mũ bảo hiểm chạy với tốc độ cao trên phố Hà Nội vẫn diễn ra, nổi lên là các tuyến Trần Duy Hưng, Nguyễn Khánh Toàn, Láng, Vũ Ngọc Phan, Nguyên Hồng…

Bác Linh (58 tuổi, trú tại phố Nguyên Hồng) bức xúc cho biết: việc nhóm thanh niên tụ tập, chở 3-4 cô gái không đội mũ bảo hiểm diễn ra hàng ngày khi vắng bóng lực lượng chức năng.

 

Hình ảnh "quái xế" chở gái trên phố Vũ Ngọc Phan.

 

“Tình trạng trên khiến cả khu phố tôi như bị náo loạn, đường thì nhỏ, toàn ngõ ngách nhưng xe họ lúc nào cũng chạy nhanh, cầm lái lại là đám thanh niên, người lớn chúng tôi lo sợ còn trẻ con thì không dám ra đường nếu không có việc cần thiết” -  bác Linh nói.

Cùng chung nỗi bức xúc, anh H.T.T. ở phố Vũ Ngọc Phan cho biết, gần 1 năm nay, con phố Nguyên Hồng - Vũ Ngọc Phan ít khi yên tĩnh do xuất hiện nhiều “quái xế”. Việc tụ tập nhiều người, xe máy phóng nhanh, rú ga rồi bóp còi inh ỏi khiến cuộc sống của nhiều người dân bị ảnh hưởng.

“Ban đêm muốn yên tĩnh để ngủ hay làm việc cũng không được bởi tiếng xe máy, tiếng còi rồi tiếng cãi vã… diễn ra như chợ vỡ. Vào ban ngày, nhất là vào buổi chiều mà ra đường thì lo lắng vì sợ xảy ra va chạm” – anh T. nói.

 

Lực lượng CSGT tăng cường kiểm tra trên các tuyến phố nóng

 
 
Theo anh T, có những lúc cao điểm, con ngõ nhỏ đông đúc phương tiện qua lại nên phải chờ nhau nhưng những thanh niên đi xe máy chở 3-4 cô gái đều phóng nhanh, chèn lấn… thậm chí còn gây sự với người đi đường, nhiều người bức xúc nhưng cũng không dám đáp trả bằng hành động gì bởi những người này khá manh động.

Theo tìm hiểu của PV, trước đây nhóm thanh niên thường xuyên tụ tập ở ngõ 107 của đường Nguyễn Chí Thanh, ngõ này dài khoảng trên 100m, một đầu thông ra phía đường Láng, nhưng sau một thời gian bị lực lượng chức năng truy quét, nhóm này lùi sâu vào các con ngõ và thường xuyên tụ tập ở ngõ 26 đường Nguyên Hồng.

Tại ngõ 26 đường Nguyên Hồng có một ngôi nhà thường xuyên tụ tập đông “quái xế” và các cô gái, đây được coi như điểm “trung chuyển” để đưa các cô gái ra các phố lân cận. Cũng từ đây, người dân quanh khu vực thường xuyên mất ăn mất ngủ vì khu phố luôn bị “đại náo”.

“Chúng phóng xe đi về liên tục, xe nào cũng kẹp 3 kẹp 4, mỗi ngày lên đến hàng trăm lượt, người dân chúng tôi thấy chỉ có tránh ra chứ không biết làm thế nào, thỉnh thoảng cũng có xảy ra va chạm giao thông, dù chưa có thiệt hại gì nhiều nhưng người trong khu vực này ai cũng nơm nớp lo sợ” – chị H., một người bán nước ở khu vực trên nói với PV.

Tối 18/3, sau khi chúng tôi phản ánh tình trạng trên, lực lượng CSGT, cảnh sát trật tự đã được tăng cường trên các tuyến phố trên để lập lại trật tự. Theo ghi nhận của PV tình trạng “quái xế” chở gái dạo phố hiện đã giảm dần.

 

 
 
Theo Docbao.vn

    Liên hệ với chúng tôi

    • Số 4/9/259 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
    • (+84.4) 22 42 01 68 // 85 85 26 70 - Fax: (+84.4) 3650 1791
    • contact@davincipharma.com
    Thời tiết hôm nay