Lạ nhất tuần qua: Người phụ nữ béo nhất thế giới, hiến tặng "của quý" cho bảo tàng...

    Cùng điểm lại những sự kiện hot nhất tuần thông qua câu chuyện của cô Charity Pierce - người phụ nữ béo nhất thế giới hay anh Jonah Falcon - người có dương vật lớn nhất thế giới.

    Cùng điểm lại những sự kiện hot nhất tuần thông qua câu chuyện của cô Charity Pierce - người phụ nữ béo nhất thế giới hay anh Jonah Falcon - người có dương vật lớn nhất thế giới.

     

    1. Anh chàng nghiện ăn túi nilon

    Lạ nhất tuần qua: Người phụ nữ béo nhất thế giới, hiến tặng


    Robert ăn túi nilon chủ yếu vào buổi sáng.

     

    Theo số phát sóng gần đây của serie truyền hình "My Strange Addiction" (tạm dịch: Cơn nghiện kỳ lạ của tôi) - Đài TCL, anh chàng người Mỹ chỉ tiết lộ tên thật là Robert, 23 tuổi được biết đến như một "con nghiện" ăn túi nilon lâu năm.

    Robert cho biết, từ năm 7 tuổi, anh bắt đầu nghiện ăn thứ đồ vật có thể gây hại cho sức khỏe này. Anh coi nó như một món điểm tâm chính và thường tiêu thụ chủ yếu vào buổi sáng. Tính đến nay, anh đã ăn được số lượng túi nilon khổng lồ lên tới 60.000 chiếc.

    Thật lạ là sức khỏe của Robert vẫn ổn định mặc dù các bác sĩ lo ngại thói quen ăn uống kỳ dị này sẽ khiến anh gặp phải rắc rối về đường ruột.

     

    2. Người phụ nữ béo nhất thế giới muốn giảm cân để kết hôn


    Cô Charity Pierce sở hữu cân nặng 350kg.

     

    Với cân nặng 350kg, hiện cô Charity Pierce, 38 tuổi, sống tại bang Iowa, Mỹ đang sở hữu danh hiệu "Người phụ nữ mập nhất thế giới". Do cơ thể quá to lớn nên cô Charity không thể rời khỏi nhà. Mọi sinh hoạt của cô đều diễn ra trên giường.

    Tuy nhiên, bên cạnh cô Charity vẫn luôn có người bạn trai - anh Tony ở bên an ủi, động viên và chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Vì vậy, cô đang khao khát giảm cân để có thể kết hôn với anh Tony đồng thời có thể tham dự được buổi lễ tốt nghiệp của con gái.

     


    Cô hy vọng sớm giảm được cân để kết hôn với bạn trai.

     

    Các bác sĩ cho biết, cô Charity phải giảm thành công khoảng 130kg thì họ mới có thể thực hiện ca phẫu thuật thắt dạ dày để giúp cô tiếp tục rút ngắn số cân nặng khổng lồ của mình lại.

    3. Hiến tặng "của quý" dài nhất cho viện bảo tàng

     

    Lạ nhất tuần qua: Người phụ nữ béo nhất thế giới, hiến tặng


    Anh Jonah Falcon sẵn sàng hiến tặng dương vật của mình cho "bảo tàng dương vật".

     

    Anh Jonah Falcon, 43 tuổi, sống tại Manhattan, Mỹ là người đàn ông nổi tiếng với "của quý" cỡ "khủng". Cũng nhờ bộ phận nhạy cảm này mà anh đã được được cả thế giới biết đến với danh hiệu "Dương vật lớn nhất thế giới".

    Khi ở trạng thái bình thường, dương vật của anh Falcon có độ dài 22,86cm, còn khi cương cứng, con số này là… 34,29cm.

    Mới đây, anh Falcon đã quyết định sẽ hiến tặng dương vật của mình cho Bảo tàng Iceland Phallological sau khi nhận được lời đề nghị từ phía bảo tàng. Tuy nhiên, dương vật của anh sẽ chỉ được trưng bày sau khi anh qua đời. Đối với Falcon, sự hy sinh này là niềm vinh hạnh khi đóng góp được phần nào vào nền khoa học.

     

    Theo NgoiSao