Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về người tình tin đồn

    Nữ huấn luyện viên The Voice 2015 bác bỏ thông tin hẹn hò nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Billy cũng như úp mở đã có bạn trai.

    Nữ huấn luyện viên The Voice 2015 bác bỏ thông tin hẹn hò nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Billy cũng như úp mở đã có bạn trai.

     

     Nhiều người cho rằng, việc thường xuyên xuất hiện cùng “người yêu tin đồn" - Tuấn Billy thời gian gần đây là cách chị dần công khai mối quan hệ tình cảm, chị trả lời thế nào?

    - Nhiều người gọi anh Tuấn Billy là “người tình tin đồn”, “người yêu bí ẩn” của tôi trong khi chúng tôi đồng hành cùng nhau hơn 10 năm qua chứ không phải chỉ gần đây.

     

    Nếu anh ấy đứng từ xa, mọi người lại cho rằng tôi được hộ tống, nếu đứng gần, lại nói chúng tôi dìu nhau đi. Tôi nghĩ mọi người đang “làm quá” vấn đề này. Đôi khi tôi cũng cảm thấy rất buồn cười.

     

    - Những lời đồn thổi này ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm hiện tại của chị thế nào?

    - Điều này mọi người phải đi hỏi “người ấy”, làm sao tôi biết anh có ghen hay không?

    - Ngoài công việc, mối quan tâm lớn của của chị thời điểm này là gì?

     

    - Vì sao tôi vẫn chưa có chồng? (cười lớn). Nhưng tôi nghĩ yêu cứ yêu thôi, chuyện cưới xin tính sau.

     

     

     

    Mỹ Tâm bác bỏ tin đồn về "người tình tin đồn" Tuấn Billy. Ảnh: Nguyễn Thành

     

    - Trong bài phỏng vấn gần đây, huấn luyện viên Thu Phương gần như khẳng định sự bất hòa với chị. Bản thân chị cảm nhận gì về điều này?

    - Tôi có quá nhiều thứ để lo nên không để ý đến điều này. Nếu như ai đó cảm thấy có sự bất hòa thì đến từ phía họ, riêng tôi rất bình thường.

    Trên ghế nóng, tôi thích góp ý rõ ràng, thẳng thắn trên tinh thần xây dựng. Mỗi huấn luyện viên đều đủ sức biết rõ thí sinh mình được và thiếu điều gì nên có khen hay chê thật sự không cần thiết.

    Còn chuyện cá nhân của chị Phương hay fan, tôi không thể kiểm soát được. Đôi khi có những chuyện mọi người quá nhạy cảm và tự tưởng tượng, còn tôi luôn vô tư ghi nhận những ý kiến chị Phương.

    Tôi nhớ mình cũng chưa từng chê đội chị Thu Phương vì đội chị ấy rất hay.

    Tôi cũng không hiểu vì sao mình cũng có những tranh luận với anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng không ai nói gì mà chỉ chăm chăm vào mối quan hệ giữa tôi và chị Phương.

    - Gần đây gu ăn mặc của Mỹ Tâm có sự cải thiện đáng kể. Từ việc thường xuyên bị liệt vào danh sách “thảm họa”, nay mỗi lần xuất hiện, vẻ bề ngoài của chị đều được đầu tư. Điều gì mang đến sự thay đổi ở chị?

     

    - Tôi cũng không biết lý do là vì sao. Ngày trước, tôi không để ý việc ăn mặc, “thích gì mặc nấy”. Sau này khi tham gia The Voice, tôi chú tâm và hứng thú hơn.

     

    Trước ngày lên sóng, ê-kíp sẽ chọn vài trang phục và phụ kiện, còn tôi chỉ xem qua và phối lại theo sở thích. Cũng có khi đến ngày lên sóng tôi vẫn chưa quyết định sẽ chọn trang phục thế nào.

     

    Còn việc mặc đồ đôi cùng anh Đàm Vĩnh Hưng, thật ra, có lúc chúng tôi hẹn nhau chọn cùng tông màu, cũng có khi vô tình mà trùng ý. Điều này cũng là cách chúng tôi thể hiện tình cảm quý mến trên ghế nóng.

     

    - Bên cạnh đầu tư trang phục, Mỹ Tâm cũng tự tin diện trang phục gợi cảm, táo bạo hơn?

     

    - Tôi nghĩ cái gì đẹp thì khoe thôi. Có thể, ngày trước những trang phục tôi chọn chưa hợp dáng mình nên mọi người không chú ý nhiều như bây giờ (Cười).

     

    Quan điểm trong cách ăn mặc của tôi cũng khá đơn giản, quan trọng là mình khoác lên người bộ váy có thoải mái và hợp hoàn cảnh hay không, còn chuyện đẹp xấu do quan điểm mỗi người.

     

    Tôi cũng không quan trọng đồ hiệu. Trang phục tôi chọn thường rất rẻ, chủ yếu đồ may, phụ kiện cũng đơn giản.

     

     

     

    Mỹ Tâm ngày càng cải thiện gu ăn mặc trên ghế nóng. Ảnh: Thành Luân

     

    - Chị đánh giá thế nào về 2 thí sinh còn trụ lại trong đội - Bảo Uyên và Đức Phúc?

    - Bảo Uyên có gương mặt sáng sân khấu, giọng hát hay. Nhìn chung, cô bé hội đủ mọi yếu tố hình mẫu của ngôi sao trong tương lai. Tuy nhiên, em lại có điểm yếu thiếu kinh nghiệm.

     

    Khi 16 tuổi, tôi được gia đình cho phép rời Đà Nẵng lên Sài Gòn học nhạc viện. Lúc đó, tôi rất mạnh mẽ, không biết sợ hay ngại bất cứ điều gì.

     

    Còn với Uyên, vì quá rụt rè, nhút nhát trên sân khấu nên cô bé không thể hiện được hết nội lực sẵn có. Để giải quyết, Uyên cần mạnh dạn và quyết liệt hơn. Điều này sẽ quyết định hình ảnh, giọng hát và cả cá tính âm nhạc của nghệ sĩ.

     

    Đức Phúc lại sở hữu giọng hát cực kỳ tình cảm, sâu lắng. Ngược với Bảo Uyên, dù có vẻ bề ngoài nhút nhát nhưng khi trình diễn chàng trai này rất tập trung. Tuy nhiên, tôi cũng phải tìm cách đẩy tinh thần Phúc để em thể hiện tốt nhất.

     

    Nhìn chung, hai thí sinh đội Mỹ Tâm đều có thế mạnh trong giọng hát. Đây là điều kiện giúp tôi xác định đường dài cho các em.

     

    Đến vòng này, tôi chỉ yêu cầu 2 em có sự tập trung nhất định chứ không đòi hỏi gì thêm vì ai cũng ý thức được mình có lợi thế và điều gì cần khắc phục. Trong khi các đội khác được đi ăn và chơi, riêng đội tôi chỉ đi học thôi.

     

    - Trong live show 8 tối nay, chị đã định hình được phải lựa chọn một trong hai trò cưng vào đêm chung cuộc?

     

    - Chắc chắn tôi sẽ gặp không ít khó khăn, đôi khi cũng sẽ bị tác động bởi cảm tính. Nhưng tôi tin rằng khi đã nói ra bất cứ điều gì tức tôi đã suy nghĩ  thấu đáo chứ không chỉ hời hợt để làm vui lòng mọi người.

     

    - Được nhận xét là người quyết tâm cao và hiếu thắng, chị gặp áp lực thế nào trong việc giúp học trò lên ngôi quán quân?  

     

    - Sự hiếu thắng là điều bất cứ ai đều phải có nếu muốn thành công. Trong cuộc chơi, ai cũng phải cố gắng để giành chiến thắng, nhưng phải thật sự thuyết phục.

     

    Trong những tháng qua, không chỉ riêng tôi, 3 đội còn lại đều có quá trình luyện tập và trình diễn nỗ lực nên chắc chắn ai cũng muốn học trò mình lên ngôi quán quân.

     

    Mọi thứ chưa thể nói trước điều gì. Nhưng nói một cách thẳng thắn, đội Mỹ Tâm có lợi thế về khán giả của tôi cũng như lượng fan của từng thí sinh không hề nhỏ.

     

    Điều này không chỉ thể hiện qua vài nhận xét hay cảm nhận cá nhân mà rất rõ ràng trên mạng xã hội cũng như phản ứng khán giả sau mỗi đêm thi.

     

     

     

    "Trong khi các team khác được đi ăn và chơi, riêng team tôi chỉ có đi học mà thôi". Ảnh: Thắng Đặng

     

    - Sau vòng Giấu mặt, học trò của chị không được đánh giá cao như đội khác nhưng đến thời điểm này mọi thứ đang dần xoay chuyển. Nhiều người cho rằng họ được ưu ái vì Mỹ Tâm là huấn luyện viên, chị nghĩ sao?

     

    - Ngay khi chọn các em trong vòng đầu tiên, tôi rất tự tin khi nhìn được khả năng tiềm ẩn từng em chứ không chỉ những thể hiện nổi trội bên ngoài.

     

    Có thể do khả năng ăn nói của tôi chưa đủ thuyết phục những em có màn trình diễn chỉn chu, tuy nhiên điều này cũng mang lại vài lợi thế. Làm việc với những gương mặt mới mẻ, tôi sẽ có nhiều việc để suy nghĩ và thực hiện, sáng tạo.

     

    Còn việc được ưu ái hay không, tôi không thể tự đánh giá. Nhưng nếu là một khán giả, tôi chắc chắn sẽ dành tình cảm nhiều hơn cho đội Mỹ Tâm vì các em hát khá hay, có sự tươi mới, dễ thương, nhìn là thích.

     

    - Đến thời điểm The Voice bước vào chặng đua nước rút, chị cảm nhận như thế nào về chặng đường đã qua trong lần đầu tiên đảm nhận vai trò huấn luyện viên của một cuộc thi lớn?

     

    - Càng về cuối, càng nhiều áp lực, tuy nhiên tôi lại cảm thấy vui nhiều hơn lo lắng.

     

    Trong giai đoạn đầu tiên, tôi cũng như các huấn luyện viên phải phải suy nghĩ và xác định hướng đi cho từng thí sinh, giúp họ để lại những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả.

     

    Đến hiện tại, tôi cảm nhận mình và các em ít nhiều thành công khi làm được điều này.

     

    Ban đầu tôi nghĩ mọi thứ cũng sẽ “dễ thở” tuy nhiên khi bắt tay vào cuộc mới thấy không dễ dàng. Nhưng điều này mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho tôi.

     

    Theo Soha.vn