QUÁN VÂN 59 THANH TỊNH - ĐỊA CHỈ ĂN VẶT NỔI TIẾNG ĐÀ THÀNH

    Đến với Đà nẵng, ngoài việc thả mình vào những cảnh đẹp nên thơ thì việc thưởng thức những món ăn vặt nổi tiếng nơi đây cũng là một trong số những điều mà khách du lịch tới đây không thể bỏ qua. Địa chỉ ăn vặt được người du lịch và người dân địa phương bình chọn và tìm đến nhiều nhất tại thành phố Đà Nẵng chính là quán Vân số 13A Thanh Tịnh.

    Kết quả hình ảnh cho quán vân bèo lộc nậm

    Nghệ sĩ Trường Giang chụp hình lưu niệm cùng nhân viên Quán Vân 
     

    Quán Vân số 13A Thanh Tinh nổi tiếng với những món ăn vặt truyền thống như bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, giò, chả.... Đây là một trong những địa chỉ lâu đời và hút khách bậc nhất Hà Thành không chỉ bởi chất lượng các món ăn mà không gian quán, phong cách phục vụ, dịch vụ.... của quán đều để lại ấn tượng tốt trong lòng thực khách gần xa.

    Đến với quán Vân, quý thực khách sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon đúng điệu của các món bánh. Không chỉ thế thực khách còn được tận hưởng vị ngon, bùi, béo, mát , mịn của món yaourt tự làm tại quán. 

    Kết quả hình ảnh cho quán vân bèo lộc nậm

    Món ăn tại quán Vân Bèo Lộc Nậm


    Là một trong những điểm ẩm thực lâu đời tại Đà Nẵng, để nhận được sự tin yêu của thực khách xa gần như hiện nay tập thể nhân viên và chủ quán Vân đã luôn cố gắng không ngừng. Ngoài việc nâng cao chất lượng các dịch vụ thì việc gìn giữ hương vị, chú trọng nguồn gốc thực phẩm, quy trình chế biến, an toàn, vệ sinh là điều mà quán Vân Luôn đặt lên hàng đầu. Tất cả nguyên liệu làm bánh tại quán đều được lựa chọn kỹ càng, nghiêm ngặt. Tất các các khâu từ sơ chế đến hoàn thiện đều được quán chú trọng từ chi tiết...
     

    Kết quả hình ảnh cho quán vân bèo lộc nậm

     

    Quán  sạch sẽ, ấm cúng, bánh thơm ngon mang hương vị đặc biệt. Ăn một lần là nhớ mãi không thôi. Đến Đà Nẵng, bạn hãy một lần thử ghé bèo nậm lọc Vân để thưởng thức những món bánh thanh tao, tinh túy mang đậm văn hóa nơi đây.
     

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

    QUÁN VÂN BÈO – LỌC – NẬM

    Ông Nguyễn Tuấn (Chủ Quán) -  Bà Nguyễn Thị Ánh Vân

    Số 59 Thanh Tịnh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại:  0934774277 – 0935760755