Quang Lê: "Mr Đàm đã 2 lần hôn tôi"

    Nam ca sĩ tiết lộ, sau khi hóa giải mâu thuẫn, anh và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết.

    - Vài ngày trước, anh và Mr Đàm khiến khán giả bất ngờ khi gạt bỏ bất hòa để cùng nhau ngồi ghế nóng một show truyền hình mới. Anh hay Đàm Vĩnh Hưng là người chủ động làm lành trước?

    - Chính tôi đã chủ động giảng hòa với anh Hưng. Tôi nghĩ chuyện xảy ra không đáng để hai anh em mất một tình cảm quá lớn nên đã nhắn tin xin lỗi anh Hưng. Rồi trong một lần tình cờ hai anh em gặp nhau tại đám tang của bố ca sĩ Hồng Ngọc, anh Hưng đã mở lời nói: "Quang Lê hát bài Thương về miền Trung tặng bố đi". Câu nói của anh khiến tôi hiểu anh đã cởi mở và bỏ qua chuyện cũ cho tôi. Khi ra về, hai anh em chúng tôi còn nắm tay, chia sẻ nhiều điều với nhau. Có lẽ trong hoàn cảnh tiễn biệt người đã khuất, chúng tôi nhận ra không có gì là mãi mãi nên nhìn mọi việc nhẹ nhàng hơn.

    quang-le-mr-dam-2-lan-hon-toi-tren-ghe-nong

    Quang Lê tiết lộ được Mr Đàm hôn 2 lần khi cả hai ngồi ghế nóng cùng nhau.

    - Đàm Vĩnh Hưng là người rất hoạt ngôn và dày dặn kinh nghiệm làm giám khảo gameshow, ngồi cùng vị trí với "đàn anh" trong một chương trình, anh có sợ bị "lép vế"?

    - Thực sự anh Hưng là người rất cá tính và thông minh. Tôi ngưỡng mộ anh Hưng từ những ngày mình còn chưa đi hát. Các chương trình có anh làm giám khảo, tôi cũng xem rất kỹ. Anh luôn thể hiện tài năng, bản lĩnh và sức hút của mình khiến khán giả và cả tôi không thể rời mắt được. Tôi nhìn thấy ở anh là một nghệ sĩ rất "quyền lực" nhưng chữ "quyền lực" ở đây theo hướng dễ thương, dễ mến chứ không phải đáng sợ. Ngồi cùng vị trí với anh Hưng trong một chương trình, quả thực tôi cũng khá áp lực. Nhưng Mr Đàm thương tôi lắm. Tôi quen biết anh gần 20 năm rồi, trước đây đã bao giờ anh hôn tôi đâu. Thế mà tại chương trình Thần tượng Bolero, anh Hưng hôn tôi đến 2 lần (cười)

    Ngoài anh Hưng, tôi còn e ngại khi "đối đầu" Lệ Quyên. Tôi chỉ quen dịu dàng, ngọt ngào với Lệ Quyên khi song ca trên sân khấu chứ chưa từng nghĩ có lúc phải tranh giành, "chặt chém" với cô ấy. Thà rằng Lệ Quyên mạnh mẽ, "menly" như Mỹ Tâm tôi sẽ không ngại, đằng này cô ấy lúc nào cũng mỏng manh, yếu đuối khiến tôi không biết sẽ phải giành giật thế nào với người phụ nữ này (cười).

    quang-le-mr-dam-2-lan-hon-toi-tren-ghe-nong-1

    Nam ca sĩ không ngại bị chê béo khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

    - Trong khi các nghệ sĩ đều sợ chuyện tăng cân, phát tướng thì anh có vẻ khá "bình tĩnh". Ngồi ghế nóng cùng các đồng nghiệp ai cũng thon thả, chăm chút ngoại hình kỹ lưỡng, anh cảm thấy thế nào?

    - Chính anh Đàm Vĩnh Hưng không cho tôi được giảm cân đó. Anh Hưng nói khi tôi lên sân khấu, tôi có những cử chỉ nhìn đáng yêu như chú gấu trúc Panda. Anh Hưng rất thích và bảo đó là đặc điểm nhận dạng của tôi nên không cần thay đổi. Quả thật, ngoại hình của tôi đã khác xa so với khi 26, 27 tuổi. Ngày đó, tôi hát ở sân khấu hải ngoại, mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn khen tôi "đẹp trai, dáng dấp thư sinh, bạch ngọc". Nhưng tôi thấy bây giờ, những cô gái đẹp chỉ thích đi với người mập thôi nên tôi không ngại chuyện bị chê béo đâu (cười). Thời trẻ tôi rất siêng tập gym còn bây giờ vì bận rộn và cũng hơi lười nên tôi không còn quan tâm, chăm chút hình thể nữa. Tôi chỉ ngại chuyện mập quá ảnh hưởng tới sức khỏe.

    - Anh đã có người yêu hot girl 9X và tuổi không còn trẻ, anh tính khi nào mới lập gia đình?

    - Tôi nghĩ chuyện hôn nhân là duyên số nên không sốt ruột hay vội vàng. Sao Hoa ngữ Quách Phú Thành 50 tuổi rồi mà đã lấy vợ đâu? Anh trai tôi cũng chưa lấy vợ. Bao giờ anh ấy cưới xong tôi mới cưới (cười). Mà thực sự các fan của tôi cũng không thích tôi lấy vợ đâu. Họ cứ thích mình ở không vậy, không phải là của riêng ai cả. Tôi cũng thấy nhiều đôi khi yêu nhau thì rất vui nhưng cưới nhau rồi lại dễ trục trặc, chia tay.

    quang-le-mr-dam-2-lan-hon-toi-tren-ghe-nong-2

    Quang Lê đang hạnh phúc trong tình yêu với hot girl 9X Thanh Bi.

    - Khi yêu anh là người thế nào?

    - Bạn gái tôi - Thanh Bi được nhiều nam ca sĩ để mắt, tán tỉnh nhưng tôi không bao giờ ghen tuông gì cả. Đàn ông càng yêu càng lạnh lùng thì các cô gái mới thích chứ cứ lao vào vồ vập, săn đón là thất bại ngay (cười).

    - Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từng được khán giả tặng những món quà giá trị rất lớn. Anh thì sao?

    - Tôi cũng hay được fan tặng quà. Có lần một khán giả nữ tặng tôi chiếc nhẫn kim cương trị giá tới 2 tỷ đồng. Tôi làm 3 liveshow bị lỗ vốn, hết tiền nên phải bán món quà ấy lâu rồi (cười). Tôi hát ca khúc Về đâu mái tóc người thương được nhiều người thích, hình như bài hát nó vận vào người luôn rồi. "Đời lắm phong trần tay trắng tay", đúng với tôi lắm.

     

    Theo Docbao.vn