6 điều quý ông nên làm để giữ kích thước, sức khỏe 'vùng chiến lược'

    Theo các chuyên gia đến từ Đại học Harvard, lười "yêu" hay chọn sai kiểu quần có thể để lại những hậu quả khó cứu vãn lên sức khỏe tình dục của quý ông.

    Tờ The Sun vừa tổng hợp một số lời khuyên đúc kết từ các nghiên cứu khoa học để quý ông giữ gìn sức khỏe tình dục, giữ gìn các cơ quan tạo nên "bản lĩnh đàn ông" không bị suy yếu hay lão hóa.

    1. Chăm chỉ "yêu"

    Các chuyên già từ Trường Y Harvard (thuộc Đại học Harvard) cảnh báo quý ông rằng phải "sử dụng hoặc đánh mất nó". Nhiều bằng chứng khoa học cho thấy "cậu nhỏ" có thể bị nhão nếu không có hoạt động tình dục trong thời gian dài, dẫn đến thiếu sự lưu thông của máu giàu oxy, làm tế bào cơ dần mất tính linh hoạt và bị xơ hóa giống kiểu các mô sẹo. Dần dà, phần cơ già cỗi này cản trở khả năng gia tăng kích thước của "cậu nhỏ" khi có kích thích tình dục.

    6 điều quý ông nên làm để giữ kích thước, sức khỏe vùng chiến lược

    "Yêu" điều độ là cách để giữ gìn sức khỏe tình dục - ảnh minh họa từ internet

    2. Chọn đúng loại quần

    Nhiều nghiên cứu cho thấy sau tuổi 40, tinh hoàn bắt đầu bị lão hóa, co lại. Để ngăn chặn sự suy giảm này, bạn cần cố gắng giữ cho "vùng chiến lược" được mát mẻ bằng cách chọn chất liệu quần lót thông thoáng, thấm mồ hôi và không quá chật. Vào năm 2018, một nhóm nghiên cứu khác từ Trường Y tế công cộng Harvard TH Chan (thuộc Đại học Harvard) khuyến cáo quý ông nên chọn quần trong dạng boxer nếu không muốn làm số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm.

    3. Giảm cân

    Trong cấu trúc giải phẫu, dương vật được gắn liền với thành bụng nên nếu vòng 2 quá to, bộ phận này sẽ trông như bị kéo tụt vào trong. Cân nặng không khỏe mạnh cũng dẫn đến vô số vấn đề về sức khỏe và một khi thể chất không tốt, có bệnh thì chắc chắn "chuyện ấy" cũng ảnh hưởng. Tin mừng là nếu bạn giảm cân, các vấn đề trên có thể dần được khắc phục.

    4. Uống nhiều nước

    Theo giáo sư sinh lý học – khoa học thần kinh Simon Thornton (Đại học Lorraine, Pháp), uống đủ nước giúp giữ cho tế bào hồng cầu và huyết tương ổn định, đảm bảo máu lưu thông, bao gồm lưu thông đến "cậu nhỏ", giảm sự suy giảm kích thước do tuổi tác và thuận lợi hơn khi cương cứng. Ngoài ra, cơ thể đủ đước sẽ tăng sản xuất hormone angiotensin, được phát hiện là bị thiếu hụt ở những bệnh nhân rối loạn cương dương.

    5. Bỏ thuốc lá

    Một số hóa chất trong thuốc lá được các nhà nghiên cứu từ Đại học Boston (Mỹ) chứng minh là làm hỏng các mạch máu, bao gồm mạch máu dương vật và cản trở quá trình bơm máu khi làm "chuyện ấy", khiến kích thước của nó bị thu nhỏ.

    6. Chăm chỉ… đánh răng

    Một nghiên cứu mới đây từ Đại học Tế Nam (Trung Quốc) phân tích dữ liệu hơn 200.000 nam giới và phát hiện ra người bị bệnh nướu răng có tỉ lệ rối loạn cương dương cao gấp 2,84 lần người có sức khỏe răng miệng tốt. Bởi lẽ, bệnh nướu răng góp phần làm tăng viêm, giảm nồng độ hormone sinh dục nam testosterone.

     

    Theo Docbao.vn