Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương lại tình cảm, thân mật sau scandal?

    Đoạn clip thân mật, tình cảm được cho là của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương mới đây lại khiến dư luận “dậy sóng”.

    Đoạn clip thân mật, tình cảm được cho là của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương mới đây lại khiến dư luận “dậy sóng”.

     

     

    Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương từng là từ khóa hot “gây bão” trên các trang mạng xã hội khi những hình ảnh thân thiết trên mức bạn bè cùng những scandal tai tiếng xoay quanh hai người bị rò rỉ.

     

    Scandal ồn ào này tưởng chừng như lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng lại được phen “dậy sóng” với đoạn clip Hồ Ngọc Hà thân mật quá mức bên đại gia kim cương. Theo đoạn clip được báo Tri Thức Trẻ ghi lại, Hồ Ngọc Hà cùng đại gia kim cương xuất hiện trong một nhà hàng ăn tối. Sau khi rời khỏi nhà hàng, bà xã Cường đô la còn được vị đại gia này bế lên xe và đi đến địa điểm khác.

     

       Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương lại tình cảm, thân mật sau scandal? - Ảnh 1

     

       Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương lại tình cảm, thân mật sau scandal? - Ảnh 2

     
    Khoảnh khắc tình cảm được cho là của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương gây xôn xao dư luận. (Ảnh cắt từ clip Trí thức trẻ).
     

    Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp thân mật với đại gia này. Trước đó, nhiều người cũng gặp cô và người tình đi ăn tối tại TP.HCM sau đó đi về nhà riêng của nữ ca sĩ.

     

    Tin tức trước đó không lâu, dư luận từng xôn xao trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà và một người đàn ông bí ẩn có hành động thân thiết trên mức bạn bè trong quán bar. Ngay lập tức, thông tin về người đàn ông này được tìm hiểu. Được biết, vị đại gia này tên CĐK, sinh năm 1982 và đã có vợ con. CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương.

     

       Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương lại tình cảm, thân mật sau scandal? - Ảnh 3

     

    Trước đó, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp thân mật bên đại gia kim cương. (Ảnh internet)

     

    Dù không rõ vô tình hay cố tình để lộ ra nhưng hình ảnh “nhạy cảm” này đã khiến Hồ Ngọc Hà “hứng” không ít chỉ trích của số đông dư luận. Nhiều người còn cho rằng, chính Hà Hồ là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Scandal ồn ào theo đó là những hệ lụy ảnh hưởng đến tên tuổi của Hồ Ngọc Hà. Một bộ phận kêu gọi tẩy chay "nữ hoàng giải trí", nhiều nhãn hàng quảng cáo chấm dứt hợp đồng và ngay cả những show của Hà Hồ cũng lẻ tẻ người xem.

     

    Giữa “bão” dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng để mọi chuyện đi dần vào quên lãng. Duy nhất, một lần nữ ca sĩ lên tiếng cho biết có quen đại gia kim cương nhưng chỉ dừng ở mức bạn bè. Nhưng, ngay sau đó “Nữ hoàng giải trí” đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

     

    Tuy nhiên, qua những hình ảnh và clip gần đây thì có lẽ không ít người đã mất niềm tin vào Hồ Ngọc Hà. Và liệu cô sẽ im lặng hay lên tiếng phủ nhận trước “bão” scandal náo loạn showbiz lần này.

     

    Theo Nguoiduatin.vn