BlackBerry Priv chính hãng giá 18,5 triệu đồng

    Docbao.vn - Smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry tại Việt Nam sẽ chính thức giao hàng tại Việt Nam từ 30/11.

    Smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry tại Việt Nam sẽ chính thức giao hàng tại Việt Nam từ 30/11.

     

     

    Đúng như một số tin đồn gần đây, BlackBerry Priv sẽ lên kệ tại Việt Nam với giá 18,5 triệu đồng. Máy sẽ có hàng từ 30/11, theo thông tin từ một đại lý lớn tại TP HCM.
     

    Theo ông Mai Triều Nguyên – Giám đốc hệ thống bán lẻ Mai Nguyên, mức giá của máy cao nhưng người dùng có cơ hội sở hữu một sản phẩm độc, lạ và đẳng cấp. Ngoài ra, nếu đem so sánh với những sản phẩm như Samsung Galaxy S6 Edge+, iPhone 6S hay 6S Plus chính hãng thì mức giá nói trên không quá đắt.
     
     

     

    BlackBerry Priv hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhờ phần bàn phím cứng và một số tính năng riêng của dâu đen. Ảnh: Thành Duy.

     


    Priv được xem là niềm hy vọng cuối cùng của BlackBerry ở sân chơi di động bởi nếu doanh số sản phẩm này không đủ tốt, có thể dâu đen sẽ khai tử bộ phận sản xuất thiết bị di động.
     


    Priv trong tiếng Anh là viết tắt của từ Privacy và Privilege (riêng tư và đặc quyền). Đây là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android của BlackBerry. Tuy nhiên, hãng tự tin tuyên bố đây là smartphone Android bảo mật tốt nhất thế giới.

     

    Model này chạy giao diện tùy biến nhẹ của bản Android 5.1 Lollipop, bổ sung thêm một số ứng dụng đặc trưng của hãng như BlackBerry Messenger, BlackBerry Hub, tính năng bảo mật DTEK. Phần màn hình 5,4 inch Quad HD của máy sử dụng cơ chế trượt, để lộ phần bàn phím QWERTY vật lý. Bàn phím này có tích hợp cảm ứng cho việc cuộn hoặc trượt trang dễ dàng hơn, giống với BlackBerry Passport. Đây cũng là một trong số ít smartphone có màn hình cong ở 2 cạnh bên.
     

    Về cấu hình, BlackBerry Priv sử dụng chip Snapdragon 808, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và pin 3.410 mAh. Thiết bị này sở hữu camera độ phân giải 18 megapixel. Cũng trong tháng này, người dùng trong nước sẽ đón một smartphone cao cấp khác là Xperia Z5 Premium. Giá bán của smartphone đầu tiên dùng màn hình 4K tại Việt Nam là 20 triệu đồng.
     
     
    Theo Docbao.vn