Galaxy S7 sẽ có tính năng chống nước, pin lớn

    Thiết kế không khác nhiều nhưng smartphone "kế nhiệm" của mẫu Galaxy S6 sẽ được đưa trở lại tính năng chống nước, cho phép cắm thêm thẻ nhớ.

    Thiết kế không khác nhiều nhưng smartphone "kế nhiệm" của mẫu Galaxy S6 sẽ được đưa trở lại tính năng chống nước, cho phép cắm thêm thẻ nhớ.

     

     

    Galaxy S5 là smartphone dòng S đầu tiên của Samsung có khả năng kháng nước. Đến phiên bản tiếp theo, Galaxy S6 lại bị lược bỏ tính năng này để tập trung cho thiết kế thời trang. Tuy nhiên theo VentureBeat, đặc tính chống nước sẽ được mà nhà sản xuất Hàn Quốc mang trở lại trên mẫu Galaxy S7, đạt chứng chỉ IP67.
     
     

     

    Galaxy S7 có thể chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP67.

     

    Trong khi Galaxy S7 dùng màn hình phẳng 5,1 inch, Galaxy S7 edge là màn hình cong rộng tới 5,5 inch. Cả hai đều trang bị tấm nền Super Amoled độ phân giải 2K 1.440 x 2.560 pixel và điểm mới là có khả năng hiên thị thông báo liên tục mà không gây tốn pin.

     

    Bên cạnh đó, smartphone của Samsung còn đi kèm một loạt nâng cấp như màn hình cảm ứng lực ForceTouch tương tự công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s. Galaxy S7 vẫn dùng pin không tháo rời, nhưng dung lượng lớn hơn và sạc thông qua cổng USB Type-C.

     

    Cụ thể, phiên bản Galaxy S7 màn hình phẳng có pin 3.000 mAh, còn mẫu S7 edge là 3.600 mAh. Trong khi mẫu Galaxy S6 và S6 edge hiện nay có dung lượng lần lượt là 2.550 mAh và 2.600 mAh. Khe cắm thẻ nhớ microUSB rất được người dùng mong chờ cũng trở lại với cả hai model mới.

     

    Sức mạnh xử lý cho bộ đôi di động mới của Samsung đến từ chip Exynos 8890 hoặc Qualcomm Snapdragon 820, tùy từng thi trường. Máy có RAM tới 4 GB và bộ nhớ trong từ 32 GB.

     

    Nếu như Galaxy S6 có camera 16 megapixel, ống kính f/1.9, thì Galaxy S7 giảm độ phân giải xuống còn 12 megapixel để dùng cảm biến cỡ lớn hơn, độ mở f/1.7, giúp tăng cường khả năng chụp thiếu sáng. Trong khi đó, máy ảnh trước là loại 5 "chấm".

     

    Galaxy S7 và S7 edge dự kiến bán ra thị trường toàn cầu từ tháng 3 với các màu trắng, đen và màu vàng.
     
     
    Theo Docbao.vn